PREVIOUS ARTICLE

Sports สื่อดังอังกฤษปูด "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายจอมบุก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ คาดงานนี้อาจมีการทำลายสถิติโลก

NEXT ARTICLE

Business ใกล้จบแล้ว!คูมันโอเคเงื่อนไขหลักกับบาร์เซโลน่าเรียบร้อย
06.59
Game วิเคราะห์บอล [แชมเปี้ยนส์ลีก] ไลป์ซิก VS ปารีส แซง

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

แอร์เบ ไลป์ซิก – ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เวลา: 02.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม  

            การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ยังคงเล่นกันที่โปรตุเกสด้วยระบบนัดเดียวรู้ผล โดยเป็นการโคจรมาพบกันของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมม้ามืดจากเยอรมันจะดวลกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สภาพความพร้อมเริ่มกันที่ ไลป์ซิก สภาพทีมของ จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ไม่มี อิบราฮิม่า โคนาเต้ ที่บาดเจ็บส่วนแข้งแกนหลักอยู่กันครบไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนทำให้ไม่ต้องปรับทัพอะไรอยู่ที่ว่าจะปรับแทคติกให้ยืนแบบไหน นำโดย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, เควิน แคมเปิ้ล, คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ดานี่ โอลโม่, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และยุสซุฟ โพลเซ่น

            ทางฝั่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พลิกนรกยิง 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บผ่าน อตาลันต้า เข้ารอบมาได้ สภาพทีมยังไร้เงาของ เลแวงต์ คูร์ซาว่า ส่วน มาร์โก แวร์รัตติ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกอยู่ที่ว่าจะเข็นลงหรือไม่ ขณะที่ เคย์เลอร์ นาบาส ที่บาดเจ็บมาจากเกมที่แล้วน่าจะต้องเปิดทางให้ เซร์คิโอ้ ริโก้ ได้เฝ้าเสาแทน นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเล่นได้หมดแถมจะได้ อังเคล ดิ มาเรีย พ้นโทษแบนกลับมาปั้นเกมรุกร่วมกับ เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และเมาโร่ อีการ์ดี้

สกอร์ที่คาด: แอร์เบ ไลป์ซิก 0-2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

Related Post