PREVIOUS ARTICLE

Sports มีเหตุผล! เบอร์บาตอฟฟันธงแมนฯ ยูฯ ควรเลือกเคนหรือโอซิมเฮน?

NEXT ARTICLE

Business ไม่เข้าแผน! บาเยิร์นจ่อโละมาเนพ้นทีมหลังกรณีฟาดปากซาเน
06.59
Game ผิดตั้งแต่ก้าวแรก! ติอาโก้โอดเจ้าของเชลซีเสริมทัพไ

แนวรับทีมชาติบราซิลชี้ว่าการเสริมทัพแบบไม่คำนึงแผนงานของเจ้าของทีมทำให้ทัพสิงห์บลูส์เจอฤดูกาลที่ยากลำบาก

ติอาโก้ ซิลวา ยอดแนวรับของ เชลซี ให้สัมภาษณ์ตำหนิการตัดสินใจเสริมทัพของเจ้าของทีม ที่มีส่วนทำให้ทีมประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในฤดูกาลนี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

 

ทัพสิงห์บลูส์ในยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี ลงทุนไปมากกว่า 600 ล้านปอนด์ในตลาดนักเตะฤดูกาลนี้ ทว่าผลงานของพวกเขากลับไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง เมื่อทำคะแนนรั้งอันดับ 11 ของพรีเมียร์ลีก และล่าสุดเพิ่งตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ เรอัล มาดริด ในสกอร์รวม 4-0

ทำให้ ซิลวา ชี้ว่าไม่อาจโทษกุนซือกับผลงานของทีมได้ทั้งหมด เนื่องจากทีมมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งเขาคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดตั้งแต่ก้าวแรก และไม่ตรงจุด

“ผมคิดว่าก้าวแรกได้เกิดขึ้นไปแล้ว มันเป็นก้าวที่ผิดพลาด แต่มันก็ได้เริ่มต้นไปแล้ว” ซิลวา เผยกับ TNT Sports

“เราไม่สามารถโทษผู้จัดกานทีมได้ถ้าเราไม่แบกรับภาระหน้าที่ มันเป็นช่วงเวลาที่บากลำบากของสโมสร กับการตัดสินใจที่ผิดพลาดเต็มไปหมด การเปลี่ยนเจ้าของทีม, ผู้เล่นหน้าใหม่ย้ายเข้ามา เราต้องเพิ่มขนาดห้องแต่งตัวเพราะมันไม่เพียงพอสำหรับขุมกำลังของทีมเรา

จุดที่ดีคือเรามีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมากมายในสโมสร แต่ในอีกแง่มุมมันจะมีนักเตะที่ผิดหวังอยู่เสมอ จะมีคนผิดหวังเพราะไม่ใช่ทุกคนที่ได้ลงเล่น ผู้จัดการทีมเลือกได้เพียง 11 จากทั้งหมดราว 30 คน มันเป็นเรื่องยาก บางคนไม่ติดทีมเลยด้วยซ้ำ เราเซ็นสัญญานักเตะใหม่มา 8 คนในเดือนมกราคม เราต้องหยุดและเริ่มวางกลยุทธ์ให้เข้าที่เข้าทางมิเช่นนั้นฤดูกาลหน้าเราจะก่อความผิดพลาดซ้ำเดิม

 

Rodrygo Chelsea Real MadridTodd Boehly Chelsea 2022-23Thiago Silva Chelsea sad 2022-23

Related Post