PREVIOUS ARTICLE

Sports ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการคว้าตัว ลูก้า วุชโควิช กองหลังดาวรุ่ง

NEXT ARTICLE

Business มอยส์เปรยเวสต์แฮมไม่จำเป็นต้องเซ็นลินการ์ด
06.59
Game จอนนี่ อีแวนส์ชื่อมั่นในการทำงานของ เอริค เทน ฮาก

จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นในการทำงานของ เอริค เทน ฮาก อย่างเต็มที่ แม้เริ่มต้นซีซั่นใหม่ไม่ดีนักก็ตาม

อีแวนส์ เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายกลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2023-24 หลังจากก่อนหน้านี้ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของสโมสร และเล่นให้ทีมชุดใหญ่ เร้ด เดวิลส์ ระหว่างปี 2006-2015 ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ 11 โทรฟี่ ในจำนวนนั้นคือพรีเมียร์ลีก 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย

"ผมเคยมีช่วงเวลาทั้งขึ้นและลงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดหลายปี ผมคิดว่าคุณคงเข้าใจแล้วว่าถ้าคุณต้องการยืนอยู่บนจุดสูงสุด คุณรู้ มันมีขึ้นมีลงอยู่แล้ว"

"คุณต้องรับมือกับความพ่ายแพ้ให้ได้ สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ต้องการที่จะท้าทายในระดับสูงสุดเสมอ ดังนั้นนั่นจึงเป็นส่วนหนึ่งของมัน"

"ผู้จัดการทีมได้ทำเรื่องดีๆ ให้เกิดขึ้นที่นี่ ผมเป็นแฟนบอลของสโมสร ผมจึงได้ดูพวกเขาลงเล่นบ่อยมากเมื่อปีที่แล้ว รอบชิงชนะเลิศทั้งสองรายการผมก็ไปเชียร์ด้วย"

"เหมือนอย่างที่ผมพูดไปแล้ว ผมคิดว่าผู้จัดการทีมได้ทำเรื่องดีๆ ให้เกิดขึ้น" ปราการหลังวัย 35 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2023-24 ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ต้องพบความพ่ายแพ้ 4 จาก 6 เกมแรกรวมทุกรายการ เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 ก่อนเกมล่าสุดที่บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ด้วยรูปเกมที่เกือบไม่เป็นผู้ชนะ

Related Post